Viêm loét cổ tử cung có những biểu hiện như thế nào? ~ Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

Recent Posts

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Viêm loét cổ tử cung có những biểu hiện như thế nào?



Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, có rất nhiều bạn nữ bị bủa vây bởi rất nhiều công việc, không có đủ thời gian chú ý đến vấn đề vệ sinh nên đã bị mắc bệnh viêm loét cổ tử cung, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn không hiểu biết đầy đủ về mức độ nguy hiểm của bệnh này, nên đã không quan tâm đúng mức. Chuyên gia phòng khám Thiên Tâm khuyên các bạn nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu về các biểu hiện của bệnh này. Sau đây là nội dung chi tiết.

Khí hư có máu. Đây là biểu hiện thường thấy ở bệnh viêm loét cổ tử cung. Điển hình nhất là sau khi quan hệ tình dục xong, chị em sẽ thấy có dịch máu, hoặc dịch dính như mủ chảy ra ngoài. Hiện tượng này được lý giải do, diện tích ổ bệnh lan rộng, làm bề mặt cổ tử cung yếu, khi cọ xát gây ra hiện tượng xuất huyết, chảy máu.

Khó mang thai: nếu tình trạng viêm loét cổ tử cung nghiêm trọng, sẽ rất khó thụ thai, bên cạnh đó, dịch trong cổ tử cung tiết ra nhiều, dính, đặc. Ngoài ra tế bào bạch huyết ra tăng đột biến, sẽ nuốt hết tinh trùng, và làm suy giảm khả năng sống sót của chúng. Từ đó, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của nữ giới.

Khí hư ra bất thường: khí hư ra bất thường là hiện tượng khá phổ biến, dự báo khả năng bạn đã bị mắc bệnh viêm phụ khoa, có lúc khi hư có màu trắng sữa, dạng bột, có lúc khi hư có mầu vàng nhạt, có màu mủ, hoặc khí hư ra máu. Trường hợp bị u xơ tử cung, sẽ có hiện tượng có lúc âm đạo xuât huyết, hoặc sau khi quan hệ tình dục xong bị xuất huyết.

Đau lưng, đau nhẹ ở vùng xương chậu, lúc có kinh, đi tiểu hoặc quan hệ tình dục thì càng đau.

Khi tiến hành kiểm tra, phát hiện diện tích viêm loét cổ tử cung vượt quá 2/3: bệnh viêm loét cổ tử cung và bệnh ung thư cổ tử cung có mối liên hệ nhất định với nhau, trường hợp bạn gái bị bệnh viêm loét cổ tử cung nặng, cần phải được điều trị tích cực bằng phương pháp điều trị chuẩn xác, sẽ điều trị triệt để bệnh viêm loét cổ tử cung, và làm giảm nguy cơ bị bệnh ung thư cổ tử cung.

Viêm loét cổ tử cung khi mang thai: trong thời gian mang thai, lượng tiết tố nữ, và tiết tố sinh dục tăng cao, bệnh viêm cổ tử cung sẽ càng nghiêm trọng hơn, nếu như không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng không tốt đến sức đề kháng của thai phụ, dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục, có thể gây ra dò nước ối, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi. Thậm trí có thể dẫn đến nguy cơ sảy thai.

Trên đây, là nội dung về biểu hiện của bệnh viêm loét cổ tử cung đã được các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm giới thiệu chi tiết. Chúng tôi hi vọng, sẽ là tài liệu giúp ích cho các chị em trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản. Nếu bạn còn vấn đề khúc mắc cần giải đáp về bệnh viêm loét cổ tử cung có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo của phòng khám đa khoa Thiên Tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More