Chi phí phá thai tại Phòng Khám Thiên Tâm ~ Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

Recent Posts

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Chi phí phá thai tại Phòng Khám Thiên Tâm

Chi phí phá thai còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khoẻ của bạn sau đó sẽ đưa ra chi phí phù hợp cho bạn.


Chuẩn bị trước khi phá thai

Để có thể tiến hành tiểu phẫu phá thai bác sĩ cần phải tiến hành kiểm tra sức khỏe cụ thể để nắm rõ được tình trạng sức khỏe. Thông thường là kiểm tra: Xét nghiệm máu, siêu âm, xét nghiệm máu, điện tâm đồ… với chi phí hợp lý.

Chi phí tiểu phẫu còn phụ thuộc vào tình trạng thai nhi của bạn xem bao nhiêu tuần tuổi, kích thước thai nhi, thể trạng của người phụ nữ, những yếu tố gián tiếp như: bác sĩ thực hiện tiểu phẫu, phương thức tiểu phẫu, sự khác nhau của bệnh viện và khu vực tiểu phẫu. Có thể áp dụng phương pháp Phá thai bằng thuốc hoặc phá thai không đau. Bạn không nên chọn những nơi có chi phí thấp nhưng không đảm bảo am toàn vì phá thai là rất nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn sau này vì vậy bạn nên lựa chọn những Phòng khám hoặc Bệnh viện uy tín để gửi trọn niềm tin.

Sau khi phá thai phải chú ý tiêu viêm. Quá trình hồi phục sau tiểu phẫu vô cùng quan trọng. Nếu biện pháp tiêu viêm không thích hợp hoặc bệnh nhân không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ có ảnh hưởng xấu dẫn đến những di chứng sau tiểu phẫu. Ngoài ra, yếu tố tâm lý sau tiểu phẫu cũng rất quan trọng, nếu tư vấn tâm lý tốt thì gánh nặng tâm lý của người bệnh sẽ được giảm thiểu.

Uu điểm khi Phá thai tại Phòng Khám Thiên Tâm

1. Luôn tổ chức tập huấn định kỳ nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sỹ trong quá trình phẫu thuật, đảm bảo tiêu chí chuẩn xác, an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

2. Thực hiện thủ thuật phá thai nội soi qua màn hình Monitor, giảm thiểu tối đa những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

3. Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối đạt 99.9%, giảm thiểu đến mức tối đa khả năng lây nhiễm sau phẫu thuật.

4. Phương pháp Phá thai An toàn tự động gây mê PU trong 40s toàn thân giúp bệnh nhân giải tỏa toàn bộ cảm giác căng thẳng, chìm vào một giấc ngủ êm trong suốt quá trình phẫu thuật.

5. Luôn thực hiện nhất quán chủ trương giữ bí mật tuyệt đối cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

6. Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo khả năng hồi phục tốt nhất cho bệnh nhân sau phẫu thuật.

Trên đây là tư vấn Phá thai hết bao nhiêu tiền của các bác sĩ Phòng khám Phụ Khoa Thiên Tâm, nếu bạn có những thắc mắc về vấn đề này, hãy gọi cho chúng tôi theo số 01666065588 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More