Giới Thiệu Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm ~ Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

Recent Posts

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Giới Thiệu Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm


Phòng khám Phụ Khoa Thiên Tâm là một cơ sở y tế điều trị chuyên nghiệp, kết hợp các hoạt động khám, chữa, điều trị, phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh là một phòng khám hiện đại tại Hà Nội hoạt động với tôn chỉ KHÁM CHỮA ĐÚNG BỆNH

Giới thiệu thiết bị Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

1. Chuẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO của Mỹ

Sử dụng kĩ thuật kiểm tra thần kinh mẫn cảm BIO của Mỹ để tiến hành kiểm tra cho người bệnh một cách khoa học, kiểm tra nguyên nhân bệnh để bác sĩ có những căn cứ đưa ra phương pháp điều trị chính xác.



2. Thiết bị hiển vi quang học, hiển thị rõ nét

Các cuộc tiểu phẫu được triển khai dưới các thiết bị hiển vi quang học chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, hiển thị rõ nét cả quá trình. Bác sĩ phẫu thuật và các hộ lý có thể đồng thời quan sát góc 360 độ ở tư thế đứng, thực hiện tiểu phẫu an toàn và chính xác.



3. Phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối

Toàn bộ quá trình tiểu phẫu hiển thị rõ nét trên kính hiển vi được tiến hành trong không gian phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Mọi áp lực, nhiệt độ và độ ẩm đều cân bằng. Quy trình khử trùng chuyên nghiệp giảm thiểu tối đa tỉ lệ nhiễm khuẩn, đảm bảo hồi phục nhanh sau phẫu thuật.



Nguyên tắc 8 chữ vàng của Phòng Khám Phụ Khoa

“an toàn”,”tiêu chuẩn”, “chính xác”,”tinh tế” đã thể hiện được yêu cầu nghiêm ngặt đối với bác sĩ phẫu thuật của từng khoa khám bệnh. Tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật không chỉ được quyết định bởi kĩ thuật và thiết bị hiện đại, mà đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm phong phú, tay nghề cao, có những kiến giải độc đáo cũng là một phần quan trọng.

Làm mới quan niệm về tiểu phẫu

Dung hợp kĩ thuật hiển vi quang học và kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, giải quyết mọi bệnh tật trong tình trạng có thể quan sát được, phục vụ người bệnh một cách chuyên biệt hơn với những ưu thế như: vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, thích ứng với nhiều đối tượng.

Hội tụ các chuyên gia giỏi

Hội tụ các chuyên gia giỏi, hợp thành đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tích cực triển khai hợp tác, trao đổi học thuật và thúc đẩy kĩ thuật mới ở phạm vi trong và ngoài nước. Dồn tinh thần và tâm sức vào việc nghiên cứu khoa học và chẩn trị các bệnh.

Đảm bảo tỉ lệ thành công của ca tiểu phẫu

Sự kết hợp của các thiết bị chẩn đoán chính xác, kĩ thuật tiên tiến trên thế giới và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp đã đột phá tỉ lệ thành công của các phẫu thuật truyền thống, giúp cho hàng nghìn người bệnh hồi phục sức khỏe.

Thông tin Liên hệ:

Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Website: http://phukhoa.org/
Hotline: 01666 06 55 66
Email: pkthientam@gmail.com

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ), từ 8h sáng đến 17h30 chiều.
Ngoài ra phòng khám luôn có y tá trực 12/24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More