Nguyên nhân dẫn tới Viêm Âm Đạo dễ tái phát ~ Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

Recent Posts

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Nguyên nhân dẫn tới Viêm Âm Đạo dễ tái phát


Bệnh viêm âm đạo là một loại bệnh thường thấy ở phụ nữ, rất nhiều người sau khi đã chữa khỏi bệnh viêm âm đạo nhưng sau lại bị tái phát, làm cho họ cảm thấy rất chán nản. Cho nên vấn đề “Tại sao viêm âm đạo lại dễ tái phát?” được rất nhiều chị e quan tâm đến.

Các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản nói, việc bệnh viêm âm đạo tái phát nhiều lần không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ, mà còn có ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày, cho nên chỉ có cách hiểu biết về nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm âm đạo vì sao dễ tái phát thì mới có thể tránh được việc tái phát của bệnh viêm âm đạo.

Những nguyên tố sau đây có liên quan đến nguyên nhân của việc tái phát bệnh viêm âm đạo:

1. Đời sống tình dục không trong sạch:

Trong khi quan hệ tình cả nam giới lẫn nữ giới đều không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục, rất dễ mang những vi khuẩn gây hại từ bên ngoài vào trong âm đạo, làm nhiễm trùng. Các chuyên gia nói, nguyên nhân quan trọng dẫn đến viêm âm đạo dễ tái phát là do đời sống tình dục không sạch sẽ.

2. Phương thúc sống không đúng cách: 

Cùng với đời sống xã hội ngày càng phát triển, áp lực đời sống con người ngày càng lớn, những ứng phó trong công việc, đời sống về đem phong phú, thường xuyên thức đêm làm việc, làm đảo lộn đồng hồ sinh học của mình, cứ như vậy làm cho sức miễn dịch ngày càng giảm, các loại vi rút sẽ nhân cơ hội đó mà xâm nhập vào cơ thể.

3. Vệ sinh không khoa học: 

Có rất nhiều bạn nữ theo thói quen dùng những loại nước rửa vệ sinh rất nồng để rửa âm đạo, như vậy sẽ làm cho  hệ cân bằng trong âm đạo bị loạn, làm cho các vi khuẩn có lợi không thể phát triển, như vậy sẽ gây ra viêm âm đạo.

Dùng thuốc không đúng cách: Có rất nhiều người sau khi sử dụng thốc trị viêm âm đạo, thấy triệu trứng có vẻ ổn ổn tưởng chừng bệnh đã khỏi nên đã tự động bỏ thuốc, cuối cùng đã làm cho bệnh viêm âm đạo bị tái phát.

Các chuyên gia kiến nghị, khi bị mắc viêm âm đạo các bạn nữ nên đi chữa trị kịp thời, và trong khi điều trị nên làm theo lời dặn của bác sỹ và đi theo lối chữa bệnh của bác sỹ, như vậy mới đạt được mục đích của việc điều trị, tránh việc tái phát bệnh.

Theo Phòng Khám Phụ Khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More